หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Ngoảnh đi ngoảnh lại Game PUBG đã sang tới mùa thứ 4 rồi

Bắt đầu ngày nào gamer còn bỡ ngỡ lúc nghe đến thấy tựa game với cái brand name dài dòng lạ hoắc: PlayerUnknown's Battlegrounds, tuyệt gọi tắt là chơi PUBG, ấy vậy mà trò chơi này kế tiếp đã vươn tới tối cao của làng trò chơi và ngự trị cho tới thời điểm ngày hôm nay.

3 năm trôi qua, thông qua hàng chục lần nâng cấp rộng con, Game PUBG đã luôn luôn hiểu phương thức tự làm new mình để giữ chân những người hâm mộ trung thành, cũng như hấp dẫn hàng triệu bạn bắt đầu.

Mới đây hãng sản xuất Game PUBG bản PC đã tóm tắt mùa 4 của cuộc chơi này, với tương đối nhiều cải thiện rất đáng để cả các người đã “ngấy” chắc là thử đấu lại một lần. những chuyển đổi đó bền chắc sẽ khiến gamer ưng ý, cùng hướng đến qua bài viết sau đây.
PUBG trở về với mùa 4, trả theo rất nhiều chuyển đáng giá
PUBG trở về với mùa 4, trả theo rất nhiều chuyển đáng giá
Chơi PUBG mùa 4 đc tinh chỉnh và cân bằng một cách hoàn hảo

Sự đổi khác "ngầm" lớn nhất của Game PUBG mùa 4 mà Chưa hẳn ai ai cũng nhận ra, đó chính là sự tinh chỉnh hoàn hảo tất cả các thông số kỹ thuật trong trò chơi.

Cùng vũ khí, biến đổi này đa chủng loại từ các tính năng mới, tới việc ổn định độ sát thương, cho những khẩu súng thật hơn, hợp lý hơn trong vòng giao đấu.

Với những phương tiện giao thông trong vòng Game, bản lĩnh tinh chỉnh chúng đc cải thiện toàn diện. Về triết lý thì cảm hứng lái những phương tiện trong vòng xe của bản thân lúc này rồi sẽ giỏi hơn trước rất nhiều. đặc biệt là cùng xe máy. Trong khi xe ga Scooter cùng xe địa điểm Buggy được tăng tốc lên so với trước. Ngoài ra đó UAZ với Tukshai được tăng lượng máu thêm đáng chú ý, chính vì như thế mà trâu bò hơn trước nhiều.
Giao diện của PUBG mùa 4 thật hơn và xem thêm hơn trước
Giao diện của PUBG mùa 4 thật hơn và xem thêm hơn trước
Nâng cấp và tối ưu hóa về bối cảnh

Lên mùa 4, nhận được rõ rệt nhất của bạn khi chơi PUBG đó là việc game show giờ đã ổn định hơn nhiều, không còn thực trạng thay đổi khung hình khi nổ súng. Hình như, khi Game rơi vào trạng thái khung người thấp, speed bắn của súng cũng khá được giữ cân bằng chứ cũng không tụt theo như hồi trước.

Chính là về kỹ thuật, còn về mỹ thuật, có khả năng bắt gặp Game PUBG mùa 4 có những cảm giác hình ảnh tinh xảo hơn hẳn. đặc biệt là hiệu ứng đổ bóng của các vũ khí cùng phương tiện đi lại. điều ấy khiến chúng thật hơn và game thủ. Bên cạnh đó Game còn nâng cao hàng loạt hiệu ứng liên quan đến nổ và cháy, như lửa đầu nòng súng hay hiệu ứng nổ của lựu đạn.

Bản đồ Erangel huyền thoại được phủ lên mình bộ cánh bắt đầu

Tiếp thu comment từ nhiều người chiến, rút cục hãng sản xuất chơi PUBG đã chịu cải thiện map Erangel của chính bản thân mình. Công cuộc tái thiết này đc bọn họ tái thiết khá mạnh tay, khi mà ở nhiều Quanh Vùng, địa danh quen thuộc, gamer cựu trào sẽ không còn khỏi nhận thấy kinh ngạc khi chúng khác trước không ít.

Mặc dù, việc thích hay không là ở phản hồi cá nhân của mỗi cá nhân, nhưng công bằng mà nói, maps Erangel new thật hơn và có sức thuyết phục hơn hẳn. Nó khiến cho người chơi xúc cảm về các quang cảnh giàu sức sống hơn hẳn. Thay vì cảm xúc ảm đạm, tiêu điều như trước kìa. Thậm chí nhiều khoanh vùng của bản đồ cũ còn khiến cho game thủ cảm hứng cẩu thả, khiến cho có.
Sự cân bằng hơn đối với trước là điều mà PUBG mùa 4 đưa về
Sự cân bằng hơn đối với trước là điều mà PUBG mùa 4 đưa về
Khối hệ thống xếp hạng mùa 4: Đập đi xây lại

Với việc Game qua một mùa mới, việc reset lại khối hệ thống ranking là điều tất hèn dễ biết. chính vì như thế, mọi người chơi sẽ khởi đầu lại từ vô danh. những phương án, chiến dịch thi đấu nhằm mục tiêu tăng rank sớm nhất có thể cũng lại biến thành chủ đề hot được buôn chuyện sôi sục.

Một trong những thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng người chơi mùa 4 rồi sẽ leo rank nhanh chóng hơn ở những maps Erangel, Miramar với Vikendi.

Vừa mới rồi bọn tôi đã điểm qua cho bạn một trong những chuyển đổi đáng kể nhất của PUBG khi qua mùa 4. Còn không ít điểm bắt đầu khác về mùa giải mới mẻ này mà bạn có thể tham khảo thêm qua trang chính của hãng sản xuất hoặc các xã hội trên mạng. Chúc game thủ có những giờ phút leo rank vui nhộn tuyệt vời và chơi PUBG mùa 4!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น