หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Bo nhà làm sao cho bí mật trong vòng Game AOE, game thủ có biết?

Du nhập cùng đổi mới ở nước ta từ các năm 1996-1997, Age of Empires đã lặng lẽ đổi mới và có vị thế rất là thuyết phục trong xã hội Game nước ta. Từ những ngày các game thủ chỉ hiểu rõ chơi game qua mạng LAN xuất xắc đến thời buổi này, khi công nghệ Game mobi đã nâng cấp thì AOE vẫn là tròn chơi được default cài ném lên máy của những quán trò chơi online.

Nói tới các điều cơ bản nhất chỉ trong Đế chế, đó có lẽ rằng cần là 3 vấn đề: bí kíp phát triển, công nhà kẻ thù và thủ nhà. 3 vấn đề này đều cần thiết sự tư duy nhanh lẹ và óc để ý của mỗi người chơi, chắc rằng, sự logic tinh tế nhất nằm trong việc bo nhà, điều đó bắt buộc cần không ít kém tố: biểu tượng về địa thế nhà, chọn lựa lối phương án để làm sao cho dễ công, khó nhọc thủ và bài toán làm sao khi bo nhà có thể dễ dãi bung ra nâng cấp ở những ít ngày sau của trận đấu. chỉ trong bài viết này, bọn tôi sẽ đề cập đến toàn thể vấn đề trong các việc bo nhà ở trò chơi Đế chế.
Tất tần tật về cách bo nhà chỉ trong AOE
Tất tần tật về cách bo nhà chỉ trong AOE
Đào bới về bo nhà

Ở phiên bản Age of Empires vẫn thường đấu, các công ty quân không còn đi xuyên qua móng nhà, chính bởi thế, các bạn nghĩ ra việc bo nhà làm tính năng phòng ngự trước các đợt tấn công của địch thủ. Việc bo nhà được biết dễ chơi là không cho địch có khả năng lọt vào ngôi nhà của mình để ăn dân hoặc gây nhiễu loạn hoạt động ở bên trong nhà mình, khiến cho bạn giống như rảnh tay nâng cấp cùng tấn công.

Việc bo nhà chịu ảnh hưởng không ít vào các nhân tố địa thế thoải mái và tự nhiên như: rừng, bãi vàng, bãi đá, giếng... Chính những nhân tố này làm cho địa thế nhà của mình, biến thành một bức tường thoải mái và tự nhiên, từ đó, chúng ta có thể cần dùng các tổ chức nhà để tăng thêm bức tường thành cho nhà của mình.

Có 2 giải pháp bo nhà kinh khủng, chính là bo lớn với bo hẹp. thông thường, các bạn chọn lựa lối bo rộng khi đánh cung, tận dụng sự cơ động của cung để thủ nhà, những người chơi có khả năng cho cung đứng từ ở trong nhà để bắn ra, tiêu diệt những tổ chức quân của đối phương. Ngược lại, khi đánh chém hoặc địa thế nhà quá xấu, những game thủ sẽ lựa chọn lối đánh bo khiêm tốn những bãi gỗ, bãi vàng để dành khoáng sản cho việc xin quân đi công nhà.

Qua các cuộc chiến, bạn sẽ bắt gặp bo lớn tốn khoáng sản gỗ hơn ít nhiều nhưng khi đã bo kín, bạn sẽ khá rảnh tay trong những việc phát triển cùng công nhà. Ngược lại, bo hẹp ít tốn khoáng sản hơn, chúng ta cũng có thể bố trí dân ăn vàng với thịt để có khá nhiều tài nguyên xin quân nhưng nếu bị công mạnh vào các bãi bo khiêm tốn, các bạn sẽ rất mất tay thủ nhà.
Bo rộng tuyệt bo hẹp lệ thuộc ít nhiều vào hệ quân cùng địa thế
Bo rộng tuyệt bo hẹp lệ thuộc ít nhiều vào hệ quân cùng địa thế
Nhập môn bo nhà từ thời điểm nào?

Khi có từ nhà BE thứ 3, gamer nên nghĩ đến việc bo nhà dựa theo hệ quân cùng nơi. Nên để ý từ nhà BE thứ 4 trở đi, bạn sẽ buộc phải đo lường và thống kê đặt móng ở đâu sao để cho có thể phối hợp để bo 1 cách hoàn chỉnh. bình thường, những bạn Đứng top 1 đo lường việc bo nhà rất xem thêm và bọn họ có khả năng giám sát hướng nhà để bo từ các BE thứ nhất.

Cần đến loài nhà nào để bo nhà?

Trong thời điểm đầu và phần lớn thời điểm đời 3, đời 4, nhà BE sẽ được dùng để làm bo nhà. điểm mạnh của phòng BE khi bo nhà là tốn ít tài nguyên, dường như bo ở các địa hình dốc cùng bo BE cũng dựa trên luôn luôn và việc tăng số nhà cho công ty quân. mặc dù thế, móng BE có lượng máu thấp nên dễ dàng bị bắn phá. Chính bởi thế, ở những mặt nhát, người chơi nên bo nhiều hàng BE để tăng tính phòng ngự.
Có khá nhiều loài nhà được cần đến để bo nhà
Có khá nhiều loài nhà được cần đến để bo nhà
Từ đời 2 trở đi, chúng ta cũng có thể dùng những loại nhà cứng để bo nhà như: BB, BM, BC, trong các số ấy, việc sử dụng BB để bo nhà được các người chơi Đứng top 1 cần đến ít nhiều. Trong khi, ruộng BF cũng khá được cần dùng để bo bé hoặc bo lớn chỉ trong thời điểm đầu. Vẽ ruộng hình cánh hoa là các bo nhà đầy tính thủ pháp đc những gamer Đứng đầu 1 cần dùng.

Bên trên đây là các đề bài về bo nhà trong trò chơi AOE, game thủ buộc phải xem xét test khi bo nhà hoàn thành, tránh bo hở để kẻ địch lọt nhà. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น