หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn đấu Yuumi - tướng SP rất là rất dị của liên minh Huyền Thoại

Chỉ mới vừa được đưa vào Game LOL qua bạn dạng cập nhật 9.10 vừa mới qua, tướng Yuumi ngay lập tức trở thành đề bài tranh cãi lớn với cùng một tạo Hình như...đồ chơi gây cảm hứng giống một trò hề hơn.

Dù, trên thực chất cô "mèo pháp sư" dễ thương này không thực sự "phế" như hình dáng. Trái lại, Yuumi lại giống như đảm trách tốt vị trí SP nếu game thủ hiểu phương thức lên đồ cùng áp dụng chiến thuật chơi hợp lý.

Sau đây là những Kinh nghiệm cần nhất để chúng ta cũng có thể phát huy nhiều nhất sức khỏe của Yuumi.
Mèo Yuumi là một vị tướng bắt đầu của trò chơi đồng minh Huyền Thoại
Mèo Yuumi là một vị tướng bắt đầu của trò chơi đồng minh Huyền Thoại

"Mèo kinh dị thuật" Yuumi mạnh nhát như vậy nào?

Chưa nói tới công lực, nhìn ngoại hình đáng yêu và dễ thương bên dưới dạng một khiêm tốn cat là đã biết rõ chắc chắn là Yuumi sẽ tương đối được các gamer LOL trẻ tuổi, đặc biệt là nữ giới yêu thích.

Không chỉ có vậy, Yuumi còn là một trong vị tướng SP khá lý tưởng, cùng những kỹ năng như nội tại Đánh Ra Khiên trợ giúp phục hồi năng lực và tăng khả năng phòng vệ. Dường như là chiêu Tăng Động, trợ giúp cát Yuumi dường như phụ trợ bạn dạng thân mình với toàn team giống như tăng máu, tăng tốc độ dịch rời.

Với thân hình bé xíu, các nhà phát triển đồng minh Huyền Thoại cũng cho Yuumi bản lĩnh dịch rời linh hoạt tương ứng. điều ấy suport Yuumi có khả năng xông pha mặt trận để giúp đỡ bằng hữu chỉ trong mọi trường hợp "nóng bỏng".

Yuumi cũng có năng lực công kích vô cùng đáng nể và chiêu Như Hình và Bóng. chiêu trò này cho Yuumi bản lĩnh "hút" SMPT cùng SMCK của đối phương, qua đó tạo nên một con số sát thương cực to cho đối phương.

Bản lĩnh công kích tầm xa của Yuumi cũng không còn xem thường, cùng Mũi Tên Thơ Thẩn. chiêu bài này có vẻ bổ trợ chặn đà di chuyển của địch và cũng tạo nên một khoảng bình yên nhất định cho Yuumi, trợ giúp cô cat của bạn tránh được nhiều nhất những đòn đánh sát thương từ địch thủ.
Hiểu đc rõ ưu nhược là rất quan trọng trong công việc nắm bắt đc các vị tướng mới như Yuumi
Hiểu đc rõ ưu nhược là rất quan trọng trong công việc nắm bắt đc các vị tướng mới như Yuumi
Tuy khá lạ mắt cùng đa tài như kể ở trên, Yuumi không hẳn là hoàn chỉnh với cũng tồn tại những điểm yếu kém khá là rõ nét.

Cụ thể, đúng thật thân hình của bản thân mình, Yuumi là 1 trong vị tướng có lượng máu không đáng kể. vì thế bạn sẽ buộc phải nghĩ kỹ trước khi quyết định đẩy vị tướng này vào tầm sát thương của địch.

Dường như như đã nói ở trên, Yuumi còn rất mới mẻ và lạ mắt với cần thiết sự "thấu hiểu" từ game thủ mới có lẽ phát huy được hết tiềm năng.

Lên đồ cho Yuumi ra sao là thích hợp lý?

Với vị trí SP, dĩ nhiên ưu tiên lên đồ cho Yuumi sẽ là đáp ứng nghĩa vụ buff cho đồng đội. vì vậy chúng ta cũng có thể nghiên cứu cách thức lên đồ sau:

Di vật ác thần + Lư hương sôi nổi + Cốc quỷ Athene + Dây chuyền Iron Solari + Dây chuyền chuộc tội. Hoặc Di vật ác thần + Lư hương sôi nổi + Cốc quỷ Athene + Dây chuyền Iron Solari + Hòm bảo hộ Mikael.

Trong khi game thủ cũng nên trang bị thêm cho Yuumi phụ kiện Máy Quét, hỗ trợ vô hiệu hóa những bẫy, mắt tàng hình của địch, qua đó tăng bản lĩnh sinh tồn cho cô mèo "lanh chanh" này. Dường như bình Dược Phẩm Pháp Thuật cũng chính là một sản phẩm đáng tiền trong game để làm tốt nhất kĩ năng tấn công của Yuumi.
Yuumi chắc là giúp đỡ rất chất lượng cho bạn bè, nhưng đồng thời cũng đều có thể trực tiếp gia nhập những giao tranh trong vòng cuộc chơi
Yuumi chắc là giúp đỡ rất chất lượng cho bạn bè, nhưng đồng thời cũng đều có thể trực tiếp gia nhập những giao tranh trong vòng cuộc chơi

Lối chơi cân xứng nhất cùng kỹ năng của Yuumi

Ở giai đoạn đầu trò chơi, vượt qua là đối tượng cần nhớ nhất với một vị tướng "mỏng cơm" như Yuumi. chính vì như vậy "tránh voi chẳng bựa mặt nào" là mục tiêu mà người chơi cần phải nắm lòng ở thời đoạn này. Yuumi hãy chủ yếu chính vào nghĩa vụ bổ trợ anh em qua bản lĩnh "cướp giáp" để anh em sống khỏe hơn. Mũi Tên Thơ Thẩn đó là một chiêu bài hữu ích với Yuumi ở giai đoạn này để có vẻ lấy máu địch từ khoảng an toàn.

Tóm lại là Yuumi đầu trận không nên sa đà vào các ải "giáp lá cà" bên đường mà quên đi mệnh lệnh chính của chính bản thân mình.

Sang thời đoạn giữa trò chơi, tầm quan trọng bổ trợ của Yuumi càng thêm nên nhớ và toàn nhóm. lúc này kĩ năng Tăng Động sẽ tương đối cân xứng. Nhờ nó mà Yuumi có khả năng hỗ trợ cho những đồng đội của chính bản thân mình tăng tốc độ dịch chuyển. Bên cạnh đó Lư Hương sôi sục là 1 phẩm vật mà nếu đc trang bị ở thời đoạn này, khả năng trợ giúp của Yuumi sẽ được đưa lên một tầm cao bắt đầu.

Ngoài ra, đừng quên bổ trợ trực tiếp vào cục diện cuộc chiến bằng cách tích cực dự vào vào những cuộc chiến hơn thời đoạn đầu. Bởi đơn giản lúc này Yuumi đã hoàn toàn khác đối với vẻ vô hại ban đầu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น